Dịch vụ xác minh google map

5.00 (1 đánh giá của khách hàng ) 1129 đã bán

Giá bán: 250,000₫ 500,000₫ / Tiết kiệm 250,000₫(- 50%)

Chính sách bảo hành

1. Tuyệt đối không được thay đổi (gồm: chỉnh sửa, xóa bỏ, bổ sung mới) các nội dung thông tin map đã cung cấp tạo map và đặc biệt là không được thay đổi (gồm: chỉnh sửa, xóa bỏ, bổ sung mới) Danh Mục Map hiện tại của Maps.

2. Gmail nhận Map bị google phạt gây tạm ngưng map (tốt nhất tạo gmail mới chưa quản lý map nào) Trong trường hợp vi phạm sẽ không được bảo hành.

3. Ngoài ra các Maps vi phạm chính sách của Google không được bảo hành xem tại https://support.google.com/business/answer/3038177?hl=vi

YÊU CẦU GỌI LẠI TƯ VẤN

Thông tin sản phẩm Dịch vụ xác minh google map

Bảng giá xác minh map

Maps LOẠI SIÊU TIẾT KIỆM
250.000₫
Map Xác Minh 01 Cái
400.000₫
Map Xác Minh Từ 2 Đến 5 Cái
350.000₫
Map Xác Minh Từ 10 Đến 50 Cái
300.000₫
Map Xác Minh Từ 50 Cái
250.000₫
Lấy Map Xác Minh Sẵn
700.000₫/maps
SEO Top Maps Từ
5.000.000₫/maps
Xác Minh Map Nước Ngoài
150 $/maps

Cách xác minh google map

  1. Trên máy tính, hãy đăng nhập vào Google Doanh nghiệp của tôi.
  2. Đăng nhập vào Tài khoản Google của bạn hoặc tạo một tài khoản mới. Sau đó, hãy nhấp vào Tiếp theo.
    • Đăng ký bằng miền email doanh nghiệp vì tài khoản này sẽ dành cho chuỗi của bạn. Nhập tên doanh nghiệp hoặc chuỗi của bạn. Bạn cũng có thể chọn chuỗi từ các nội dung gợi ý xuất hiện khi bạn nhập (nếu có).
  3. Nhập địa chỉ doanh nghiệp hoặc chuỗi của bạn. Bạn cũng có thể phải đặt một điểm đánh dấu vào vị trí các chi nhánh thuộc chuỗi của bạn trên bản đồ. Nếu doanh nghiệp của bạn không có vị trí thực nhưng hoạt động trong khu vực kinh doanh, thì bạn có thể liệt kê khu vực này. Sau đó, hãy nhấp vào Tiếp theo.
  4. Chọn xem bạn có muốn vị trí doanh nghiệp của mình xuất hiện trên Google Maps hay không.
    • Nếu bạn phục vụ khách hàng tại địa chỉ doanh nghiệp của mình:
      1. Nhập địa chỉ doanh nghiệp của bạn.
      2. Nhấp vào mục Tiếp theo.
        Mẹo: Nếu phục vụ cả khách hàng bên ngoài địa chỉ doanh nghiệp thì bạn sẽ có tùy chọn liệt kê các khu vực kinh doanh của mình.
    • Nếu bạn không phục vụ khách hàng tại địa chỉ doanh nghiệp của mình, hãy làm như sau:
      1. Nhập địa chỉ doanh nghiệp của bạn.
      2. Ở dưới cùng, nhấp vào mục Tôi cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng sau đó Tiếp theo.
      3. Liệt kê các khu vực kinh doanh của bạn, sau đó nhấp vào Tiếp theo.
  5. Tìm kiếm và chọn loại doanh nghiệp. Bạn cũng có thể chọn một loại cụ thể hơn nếu cần. Sau đó, hãy nhấp vào Tiếp theo.
  6. Nhập số điện thoại hoặc URL của trang web cho chuỗi của bạn và nhấp vào Kết thúc.
    Mẹo: Bạn cũng sẽ có tùy chọn tạo trang web miễn phí dựa trên thông tin của mình. Bạn nên cung cấp số điện thoại hoặc trang cửa hàng riêng cho từng vị trí, thay vì chỉ có một trung tâm chăm sóc khách hàng tập trung.
  7. Chọn một tùy chọn xác minh.
    • Để xác minh sau, hãy nhấp vào mục Xác minh sau sau đó Để sau. Nếu bạn không có quyền quản lý Hồ sơ doanh nghiệp cho chuỗi, thì hãy tìm người được ủy quyền trong tổ chức của bạn và tiếp tục quy trình đăng ký.

Mẹo: Nếu bạn thấy một trang có nội dung là “Danh sách này đã được xác nhận quyền sở hữu”, thì hãy nhấp vào mục Yêu cầu quyền truy cập. Sau đó, hãy làm theo các bước hướng dẫn để xác nhận quyền sở hữu doanh nghiệp. Tìm hiểu thêm về cách yêu cầu quyền sở hữu.

Thêm doanh nghiệp của bạn thông qua Google Maps

  1. Trên máy tính, hãy đăng nhập vào Google Maps.
  2. Bạn có thể thêm doanh nghiệp của mình theo 3 cách:
    • Nhập địa chỉ của bạn vào thanh tìm kiếm. Ở bên trái, hãy nhấp vào Thêm doanh nghiệp của bạn trong Hồ sơ doanh nghiệp.
    • Nhấp chuột phải vào vị trí bất kỳ trên bản đồ. Sau đó, hãy nhấp vào mục Thêm doanh nghiệp của bạn.
    • Ở bên trái phía trên cùng, hãy nhấp vào biểu tượng Trình đơn Menusau đó Thêm doanh nghiệp của bạn.
  3. Làm theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất đăng ký Google Doanh nghiệp của tôi.

Xác nhận quyền sở hữu doanh nghiệp của bạn thông qua Google Maps

  1. Trên máy tính, hãy mở Google Maps.
  2. Nhập tên doanh nghiệp vào thanh tìm kiếm.
  3. Nhấp vào tên doanh nghiệp và chọn tên chính xác.
  4. Nhấp vào mục Xác nhận quyền sở hữu doanh nghiệp này sau đó  Quản lý ngay.
    • Để chọn một doanh nghiệp khác, hãy nhấp vào mục Tôi sở hữu hoặc quản lý một doanh nghiệp khác.
  5. Chọn một tùy chọn xác minh và làm theo các bước trên màn hình.

Bạn đã sẵn sàng để tìm doanh nghiệp của mình trên Google?

Hãy xác minh danh sách doanh nghiệp của bạn để danh sách đó đủ điều kiện xuất hiện trên Maps, Tìm kiếm và các sản phẩm khác của Google. Nếu bạn có thêm câu hỏi về việc xác minh danh sách, hãy truy cập cộng đồng Google Doanh nghiệp của tôi.

Để xác minh danh sách doanh nghiệp của bạn qua thư, hãy nhập địa chỉ doanh nghiệp trong Google Doanh nghiệp của tôi. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn bưu thiếp có mã xác minh. Hầu hết bưu thiếp sẽ đến trong vòng 14 ngày. Trước khi yêu cầu xác minh danh sách của bạn qua thư, hãy đảm bảo địa chỉ doanh nghiệp của bạn tuân thủ nguyên tắc nhập địa chỉ của chúng tôi.

Máy tính

Làm theo các bước bên dưới để sử dụng máy tính vào mục đích yêu cầu bưu thiếp xác minh:

  1. Đăng nhập vào Google Doanh nghiệp của tôi.
  2. Chọn doanh nghiệp bạn muốn xác minh, sau đó nhấp vào Xác minh ngay bây giờ.
  3. Trên màn hình yêu cầu bưu thiếp, hãy đảm bảo địa chỉ của bạn được hiển thị chính xác. Nếu không, hãy chỉnh sửa địa chỉ trước khi bạn yêu cầu thư của mình. Bạn cũng có thể thêm tên liên hệ tùy chọn để giúp chúng tôi gửi bưu thiếp cho bạn.
  4. Nhấp vào Gửi bưu thiếp.
  5. Kiểm tra thư để xem bưu thiếp đã đến chưa. Hầu hết bưu thiếp sẽ đến trong vòng 14 ngày. Không chỉnh sửa tên doanh nghiệp, địa chỉ hay danh mục của bạn hoặc yêu cầu mã mới trong khi bạn đang chờ bưu thiếp. Điều này có thể gây chậm trễ cho quá trình xác minh.

Để nhập mã xác minh, hãy làm theo các bước sau:

  1. Sau khi bạn nhận được bưu thiếp, hãy đăng nhập vào Google Doanh nghiệp của tôi.
  2. Nếu bạn có nhiều vị trí, hãy mở vị trí mà bạn muốn quản lý.
  3. Nhấp vào Xác minh vị trí từ menu (hoặc nhấp vào nút Xác minh ngay).
  4. Trong trường , hãy nhập mã xác minh gồm 5 chữ số từ bưu thiếp của bạn.
  5. Nhấp vào Gửi.

Nếu không nhận được bưu thiếp, bạn có thể yêu cầu một bưu thiếp mới.

Thiết bị di động

Làm theo các bước dưới đây để yêu cầu bưu thiếp bằng ứng dụng dành cho thiết bị di động:

  1. Mở ứng dụng Google Doanh nghiệp của tôi.
  2. Nhấn vào Gửi bưu thiếp.
  3. Chọn doanh nghiệp mà bạn muốn xác minh, sau đó nhấn vào Tôi không có mã.
  4. Kiểm tra thư để xem bưu thiếp đã đến chưa. Bạn sẽ nhận được bưu thiếp trong vòng 1 đến 2 tuần. Không chỉnh sửa tên doanh nghiệp, địa chỉ hay danh mục của bạn hoặc yêu cầu mã mới trong khi bạn đang chờ bưu thiếp. Điều này có thể gây chậm trễ cho quá trình xác minh.

Để nhập mã xác minh, hãy làm theo các bước sau:

  1. Sau khi bạn nhận được bưu thiếp, hãy mở ứng dụng Google Doanh nghiệp của tôi.
  2. Chọn doanh nghiệp mà bạn muốn xác minh.
  3. Nhấn vào Nhập mã để hoàn tất quá trình xác minh hoặc Tôi không có mã nếu bạn không nhận được bưu thiếp.

Sau khi bạn nhập mã xác minh, thông tin doanh nghiệp của bạn sẽ đủ điều kiện xuất hiện trực tiếp trong Tìm kiếm, Maps và các dịch vụ khác của Google.

Nếu doanh nghiệp của bạn đủ điều kiện nhận mã xác minh qua điện thoại, bạn sẽ thấy tùy chọn Xác minh qua điện thoại khi bạn yêu cầu xác minh. Nếu bạn không nhìn thấy tùy chọn này, hãy xác minh danh sách của bạn qua thư.

Máy tính

Để sử dụng máy tính vào mục đích xác minh danh sách doanh nghiệp của bạn qua điện thoại, hãy làm theo các bước dưới đây:

  1. Đăng nhập vào Google Doanh nghiệp của tôi.
  2. Chọn doanh nghiệp mà bạn muốn xác minh, sau đó nhấp vào Xác minh ngay.
  3. Đảm bảo bạn có thể trả lời trực tiếp câu hỏi về số điện thoại doanh nghiệp của mình để nhận mã xác minh.
  4. Để nhận được mã gửi đến điện thoại của bạn qua tin nhắn tự động, hãy nhấp vào Xác minh qua điện thoại.
  5. Nhập mã từ thông báo này.

Thiết bị di động

Để sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động vào mục đích xác minh danh sách doanh nghiệp của bạn qua điện thoại, hãy làm theo các bước dưới đây:

  1. Mở ứng dụng Google Doanh nghiệp của tôi.
  2. Nhấn vào Gọi cho tôi ngay.
  3. Nhập mã từ tin nhắn, sau đó nhấn vào biểu tượng Mũi tên Arrow icon.

Khi bạn đã nhập mã, thông tin doanh nghiệp của bạn sẽ đủ điều kiện xuất hiện trực tiếp trên Google Maps, Tìm kiếm và các sản phẩm khác của Google.

Không phải tất cả các doanh nghiệp đều có thể xác minh danh sách của họ qua email. Nếu bạn không thấy tùy chọn này, hãy thử phương thức xác minh khác.

Trước khi cố gắng xác minh danh sách của bạn qua email, hãy đảm bảo bạn có thể truy cập vào địa chỉ email hiển thị trên màn hình xác minh.

Máy tính

Để sử dụng máy tính vào mục đích xác minh doanh nghiệp qua email, hãy làm theo các bước dưới đây:

  1. Nếu bạn quay lại để xác minh sau khi tạo danh sách của mình, hãy truy cập vào Google Doanh nghiệp của tôi, chọn doanh nghiệp mà bạn muốn xác minh rồi nhấp vào Xác minh ngay.
  2. Nhấp vào Email từ danh sách tùy chọn xác minh.
  3. Kiểm tra email của bạn.
  4. Nhấp vào nút Xác minh trong email xác minh. (Bạn cũng có thể nhập mã từ email vào trang tổng quan Google Doanh nghiệp của tôi.)

Thiết bị di động

Để sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động vào mục đích xác minh doanh nghiệp qua email, hãy làm theo các bước dưới đây:

  1. Nếu bạn quay lại để xác minh sau khi tạo danh sách của mình, hãy mở ứng dụng Google Doanh nghiệp của tôi hoặc truy cập https://business.google.com và chọn doanh nghiệp mà bạn muốn xác minh.
  2. Nhấp vào Gửi email.
  3. Kiểm tra email của bạn.
  4. Nhấp vào Nhập mã, sau đó nhập mã từ email.
  5. Nhấn vào Gửi.

Sau khi bạn nhập mã, thông tin doanh nghiệp của bạn sẽ đủ điều kiện xuất hiện trực tiếp trong Tìm kiếm, Maps và các sản phẩm khác của Google.

  1. Hướng dẫn chọn Tên Map để dễ lên Top Google nhất.

Những tiêu chí quan trọng khi đặt tên Maps:

  • Sản phẩm.
  • Dịch vụ.
  • Địa điểm.
  • Thương hiệu.

Ví dụ:

Sản phẩm của bạn bán là dự án căn hộ Richmond City nằm trên đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh. Do tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh làm chủ đầu tư và website của mình là richmondcity.com.

  1. Phân tích chi tiết từng thành phần trong công thức đặt tên Maps

1.1 Sản phẩm:

– Richmond city

– Dự án richmond city.

– Căn hộ richmond city.

– Chung cư richmond city.

1.2. Dịch vụ:

– Cho thuê,

– Ký gởi..

1.3. Địa điểm:

Nguyễn Xí, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

1.4. Thương hiệu:

– Tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh,

– richmondcity.com

Sau khi phân tích tên map dựa theo những tiêu chí trên, sẽ cho ra những tên map như sau:

– Richmond City.

– Dự Án Richmond City.

– Căn Hộ Richmond City.

– Căn Hộ Richmond City Nguyễn Xí – richmondcity.com.

– Căn Hộ Richmond City Bình Thạnh – richmondcity.com.

  1. Các công thức đặt tên Maps

– Sản phẩm.

– Sản phẩm + Dịch vụ.

– Sản phẩm + Dịch vụ + Địa điểm .

– Sản phẩm + Dịch vụ + Thương hiệu.

– Sản phẩm + Dịch vụ + Địa điểm + Thương hiệu.

– Sản phẩm + Địa điểm .

– Sản phẩm + Địa điểm + Thương hiệu.

– Sản phẩm + Thương hiệu.

  1. Những lưu ý trước khi tạo Maps

Sau khi đã chọn được những tên Maps phù hợp nhất để sử dụng. Hãy nên kiểm tra tên Maps mà bạn đã chọn xem với từ khóa đó đã có người sử dụng chưa, bằng cách:

– Mở trình duyệt web -> Truy cập địa chỉ http://maps.google.com -> Copy tên maps của bạn vào khung tìm kiếm -> Nếu kết quả trả về không trùng với tên maps của bạn thì bạn có thể sử dụng tên maps mà bạn đã chọn. Trường hợp tên maps bạn chọn đã có người sử dụng rồi thì bạn có thể chọn lại tên maps khác chưa có người sử dụng. Vì nếu trùng tên , maps của bạn sẽ rất khó hiện trên trang tìm kiếm của google.

Kiểm tra để biết từ khóa bạn chọn đặt tên maps có khả năng lên top google hay không, bằng cách:

– Mở trình duyệt web -> Truy cập địa chỉ http://google.com ->  Copy tên maps mà bạn chọn sau đó thực hiện thao tác tìm kiếm -> Kết quả trả về không có maps, mà kết quả tìm kiếm từ maps.google.com lại đã có người đặt tên maps đó -> Bạn không nên sử dụng tên maps đó, chắn chắn khi bạn làm sẽ rất khó hoặc không lên top google search được.

Demo:Với tên maps: Kinh Doanh Online

Kiểm tra tên maps trên google search: Không có kết quả maps nào trả về.

Kiểm tra tên maps trên maps.google.com: Có khá nhiều kết quả maps trả về.

Với từ khóa Kinh Doanh Online, bạn không nên đặt tên maps, vì khả năng lên top google search là rất khó, hoặc không thể lên top được.

Google Maps chỉ cho đặt tối đa là 300 ký tự. Tuy nhiên không nên đặt Tên maps quá dài hoặc  nhồi nhét nhiều từ khóa.

  1. Cách đặt địa chỉ Google Maps
  2. Đặt địa chỉ Maps bằng địa chỉ thật:

Với 1 địa chỉ mà bạn làm nhiều maps thì khả năng bị Google phạt là rất lớn, vì thế bạn cần thay đổi một xíu để maps an toàn không bị suppent.

Ví dụ:

Địa chỉ của bạn “300 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh”. Thì bạn có thể “lách luật” Google bằng cách:

– 300A Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

– 300B Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

– 300C Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

– Phòng Kinh Doanh, 300 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

– Phòng Sale, 300 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

– Tầng 1, 300 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Tầng 2, 300 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

  1. Đặt địa chỉ Maps bằng địa chỉ ảo:

Các dịch vụ bạn đang cung cấp như: Đổ mực máy in, vệ sinh máy lạnh, hút hầm cầu, thông cống nghẹt, lắp mạng FPT, cứu hộ xe (nói chung về ngành dịch vụ)…Với những dịch vụ này, khách hàng cần tìm những nhà làm dịch vụ ở gần họ, đến với họ càng sớm càng tốt. Vì thế, những nhà cung cấp dịch vụ này phải đặt địa chỉ hiện trên map gần với địa chỉ khách hàng mà họ nhắm đến nhất.

Ví dụ:

Công ty Hút Hầm Cầu của bạn tọa lạc tại địa chỉ: số 07 Nguyễn Thị Đành, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh nhưng bạn muốn làm dịch vụ Hút hầm Cầu ở quận 1 thì bạn không nên để địa chỉ Maps của bạn ở huyện Hóc Môn mà bạn phải đặt địa chỉ Maps ở quận 1, nếu bạn để ở huyện Hóc Môn thì không có khách hàng nào gọi đến bạn để Hút Hầm Cầu ở quận 1 cả.

III. Khai báo 1 số điện thoại, 1 website cho nhiều Maps thì có bị gì không?

Câu trả lời: Không.

IV: Khi tạo Maps xong cần làm gì.

Sau khi tạo Maps xong bạn phải thêm các thông tin sau vào:

  1. Thêm giờ làm việc:

Cập nhật đúng thời gian làm việc của công ty bạn. Việc này rất quan trọng, nếu bạn cung cấp không chính xác có thể mất một lượng khách hàng đáng kể.

Ví dụ:

Bạn mở shop kinh doanh quần áo, giờ mở cửa là 10g00, giờ đóng cửa là 20g30. Nhưng lúc thêm giờ làm việc vào Maps bạn lại điền thông tin là mở cửa 24/24 thì khách hàng sẽ không biết bạn mở cửa và đóng cửa lúc nào. Một số trường hợp sảy ra như khách hàng đến trước 10g và đến sau 20g30, vào thời điểm đó shop của bạn đã đóng cữa, không hoạt động thì khách hàng sẽ đến với shop bên cạnh của bạn hoặc là mua ở chỗ khác. Theo tâm lý chung của khách hàng, đã ra đường thì phải mua hàng, không mua được chỗ mình ưng ý thì mua chỗ khác.

  1. Thêm khu vực dịch vụ:

Phần này thì bạn nên để mặc định, không cần thêm gì hết cả. Vì hiện nay, nếu thêm hoặc sửa đổi khu vực dịch vụ vào dễ bị Google Maps bắt xác minh lại. 16.4.2020 check thì thêm khu vực dịch vụ bình thường.

  1. Thêm giờ đặc biệt:

Trong phần này, Google Maps sẽ thay mặt bạn thông báo tới khách hàng của bạn là ngày đó công ty của bạn có làm việc không, làm việc từ mấy giờ tới mấy giờ. Thường là Maps sẽ gọi ý những ngày lễ lớn để bạn cài đặt giờ làm việc vào. Nhưng bạn cũng có thể thêm ngày ngày nghỉ của công bạn vào đó.

  1. Tên ngắn:

Phần này bạn viết sao thì tùy bạn, nhưng theo mình thì bạn lấy tên Maps làm tên ngắn. Cách đặt tên ngắn là tên Maps viết liền không dấu hoặc mỗi từ cách nhau bởi dấu gạch ngang “-”. Mỗi tên ngắn được đặt tối đa 32 ký tự. Khi bạn thêm tên ngắn vào mà Maps không cho, có nghĩa là tên ngắn đó đã có người sử dụng và bạn cần thay bằng tên một cái tên ngắn khác.

  1. Mô tả:

Phần viết mô tả ngắn về doanh nghiệp trong Google Maps bạn chỉ được viết trong giới hạn khoảng 750 ký tự. Ở phần này, bạn nên đưa tên maps lên vị trí đầu tiên, sau đó viết những thông tin nổi bật của doanh nghiệp mình vào.

Ví du: Tên map của mình là “Cho Thuê Xe Máy Tại Quận 1”

Mình sẽ viết lại mô tả như sau: “Cho thuê xe máy tại quận 1 ở dịch vụ cho thuê xe Lê Trọng Duy được nhiều thượng khách trong nước và ngoài nước đi du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn, tại đây thủ tục cho thuê xe máy cực kỳ đơn giản, nhanh gọn. Có đầy đủ các loại xe thông dụng hiện nay, từ loại bình dân đến cao cấp. Xe giao cho khách được kiểm tra kỹ lưỡng, bình xăng lúc nào cũng đầy, giao xe nhanh chóng, xe luôn có sẵn. Mọi người có nhu cầu tìm thuê xe máy tại quận 1 để đi khám phá sài gòn hãy liên hệ mình nhé, số điện thoại của mình là 0962614541. Xin chân thành cảm ơn các bạn!

  1. Thêm ảnh:

Ở phần này, bạn có thể thêm vào những thông tin sau:

– Ảnh biểu trưng: Ảnh hiện trong gooogle search.

– Ảnh đại điện: Ảnh đại diện cho Maps của bạn.

– Video: Video chia sẻ về quán của bạn.

– Nội thất: Ảnh bên trong cửa hàng của bạn.

– Ngoại thất: Ảnh không gian bên ngoài quán của bạn.

Chú ý:

Tất cả hình ảnh thêm vào phải là hình ảnh không có chữ.

  1. Để lên top map trên Google Search cần những gì

– Chọn đúng tên Maps

– Địa điểm Gim Maps

– Cập nhật đầy đủ thông tin như: Thời gian làm việc, tên ngắn, mô tả, upload ảnh biểu trưng, ảnh đại diễn, website liên kế vào phải có nội dung được đề cập ở tên Maps

– Đi đánh giá Maps.

– Thường xuyên cập nhật tin tức, thường thì 1 ngày nên viết tầm 1 đến 2 bài.

– Thường xuyên cập nhật sản phẩm nếu Maps của bạn chuyên về Shop, mỗi ngày chỉ nên thêm khoảng 1 đến 2 sản phẩm.

– Share bài viết lên các mạng xã hội như tumblr, vimeo, twitter, flick..

  1. Những lưu ý về Google Maps

– Khi tạo mới maps, bạn phải đợi từ 1h – 24h để Maps Index. Sau khi Maps Index thì lúc đó bạn search tên maps trên map.google.com mới hiện ra maps của bạn.

– Sau khi làm Maps xong, bạn không nên sửa đổi hoặc bổ sung thêm các thông tin sau: Tên map, địa chỉ, danh mục, số điện thoại, website vì rất dễ bị tạm ngưng.

–  Chỗ thêm thông tin, thêm khu vực dịch vụ để trống, không có thêm gì cả.

– 1 mail nên quản lý tối đa 5 cái map thôi (1 – 3 maps là tốt nhất). Trước kia mail nào có nhiều Maps chết thì bỏ mail đó và không sử dụng để quản lý Maps nữa.

– Nếu 1 mail quản lý nhiều Maps mà có 1 cái bị tạm nhưng (Suppent) thì vui lòng không support google, nếu support sẽ bị tạm nhưng tất cả những cái còn lại.

  1. HƯỚNG DẪN SEO MAP CĂN BẢN
  2. Seo Google Map – Seo Local

SEO Google Map hay còn gọi với cái tên là SEO Local, hay SEO địa điểm là việc bạn tác động bằng cách kỹ thuật nhằm đưa địa chỉ doanh nghiệp bạn lên TOP của công cụ tìm kiếm Google. Từ đó mang lại cho bạn một lượng lớn traffic và khách hàng (những khách hàng nhìn thấy và truy cập vào Map) giúp cho khả năng bán hàng của bạn tốt hơn và tiếp cận quảng bá thương hiệu trên Online của bạn tuyệt hơn.

Map của bạn nằm ở vị trí TOP cao không những sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm doanh nghiệp bạn hơn mà đó cũng là một kênh giúp bạn viral thương hiệu của mình trên Online một cách tốt nhất!

Ngày nay, khi người dùng đã ngày càng lười đọc và ít thực hiện các thao tác click liên tục. Họ chỉ cần 1 lần click hoặc 2 lần là phải show được thông tin họ cần. Nếu không họ sẽ out ngay lập tức. Hiểu được nhu cầu của người dùng nên việc SEO Map Google lên TOP cao là nhiệm vụ bắt buộc dành cho các nhà tối ưu SEO giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Ví dụ với từ khoá: sửa máy tính, vị trí này sẽ có 1 lượng lớn khách gần mình mà chất lượng.

  1. Các cách xác minh Google Local

Xác minh bằng cách thêm địa điểm bị thiếu, chờ duyệt rồi xác minh, xác minh trong business bằng tạo maps và nhận thư, sdt, tin nhắn và có thể đơn giản hơn là trả phí cho bên làm dịch vụ xác minh (có ngay map từ 10 – 1h làm việc).

  1. Vào vấn đề chính SEO MAP

Điều đầu tiên và quan trọng để thực hiện SEO Google Map là hãy tối ưu hình ảnh của bạn một cách tốt nhất có thể nhé!

Bạn xem thử ảnh của bạn có dung lượng lớn hay nhỏ? Nếu như dung lượng của bạn quá lớn thì bạn nên nén ảnh lại tốc độ tải ảnh là tốt nhất. Bạn có thể dùng các công cụ sau để nén ảnh như:

https://tinypng.com/

https://imagecompressor.com/vi/

https://compressjpeg.com/

Trong 03 tool đó thì bạn sử dụng cái nào cũng có thể giúp bạn nén ảnh tốt nhất có thể.

Xem lại hình ảnh của bạn có nhòe không? Có bị mờ không? Hình ảnh của bạn có gắn wantermark chưa? Nếu chưa thì tôi khuyên bạn nên đánh dấu nhé. Vì nếu không thì đối thủ rất dễ dàng ăn cắp hình ảnh của bạn làm của riêng mình.

  1. Xử lý và tối ưu hình ảnh theo các yếu tố SEO
  2. Nguồn hình ảnh

* Hình ảnh tự có, tự làm (chuyển qua tối ưu hình ảnh)

* Hình ảnh lấy trên mạng về. Vào các nguồn này để lấy ảnh như:

Pexel.com

Flickr.com

Creativecommon.com

Visuahunt.org

Wikipedia.org

Pxhere.com

  1. Đặt tên hình ảnh

+ Tên hình ảnh không dấu, gạch nối giữa “ – “.

+ Tên hình ảnh không chứa kí tự số, kí tự đặc biệt như dấu #, dấu @, dấu *,…..

+ Tên hình ảnh nên chứa từ khóa liên quan đến từ khóa chính.

Ví dụ: seo-map-len-top-2020.jpg

  1. Kích thước hình ảnh

Sẽ không có 1 kích thước ảnh quy chuẩn chung cho các nền tảng web hay ngành nghề, 1 sản phẩm, dịch vụ bất kì. Kích thước ảnh thường dựa vào cách trình bày nội dung và cấu trúc của 1 website mà nên dùng kích thước ảnh như thế nào cho hợp lý và tối ưu nhất cho người dùng.

Đối với bài viết tin tức, tôi thường chọn kích thước 640px-480px, 640px-360px hoặc 640px-xxxpx. Còn bài viết sản phẩm, dịch vụ tôi thường chọn kích thước 720px-480px, 720px-xxxpx.

  1. Loại ảnh

Mỗi loại ảnh sẽ có cái hay riêng của nó, nhưng với SEO tôi cần hình ảnh không tác động đến tốc độ load nhưng vẫn giữ được giá trị của bức ảnh. Tôi thường dùng ảnh JPG, sau đó là PNG và cuối cùng là GIFs, TIFFs,….

  1. Chú thích hình ảnh (caption ảnh)

Đối với tôi, chú thích 1 hình ảnh, chính là viết ra dòng thông tin hình ảnh đó nói lên ý nghĩa gì, điều gì cho người dùng đọc và hiểu hơn về bức ảnh đó. Về nguyên lý chú thích hình ảnh có thể chứa từ khóa hoặc không cần chứa từ khóa, miễn nội dung hình ảnh nói đến vấn đề mà đoạn văn bản xung quanh hình ảnh chia sẻ thống nhất với nhau.

  1. Đưa hình ảnh lên hệ thống network chuyên hình ảnh

Sau khi đánh dấu geotag xong hình ảnh, đã được tối ưu rồi bạn hãy chia sẻ hình ảnh đó lên Map của doanh nghiệp bạn. Sau đó bạn hãy share nó đến các social có thể.

Ở đây, tôi gợi ý cho bạn, hãy đưa hình ảnh của bạn lên các network chuyên về hình ảnh như: Flicrk, IMGUR, Tinypic, Pinterest, 500px, Pxhere, Pixabay, Google Photo,… Bạn hãy đưa thật nhiều hình ảnh mà bạn đã tối ưu lên các hệ thống network hình ảnh. Điều đó giúp cho hình ảnh của bạn được tiếp cận nhiều hơn, tốt hơn. Để google có thể dễ dàng lập chỉ mục hình ảnh đó và crawl thông tin biết ngay được các liên kết có trong đó. Khi các hình ảnh của bạn có nhiều lượt xem rồi, bạn cần phải tối ưu thật kỹ những hình ảnh trong đó vào nữa. Phải thật kỹ nhé!

  1. Tối ưu hình ảnh trong network đó

Trong mỗi network sẽ có một giao diện khác nhau. Nhưng cơ bản nó điều có các trường sau khi các bạn post một hình ảnh lên là: Phải biết được tên hình ảnh, địa chỉ hình ảnh, phone, website, mô tả, hastag,….

+ Tên hình ảnh: Phải là tên đúng với hình ảnh và nên có chứa từ khóa

+ Địa chỉ hình ảnh: Phải đúng với địa chỉ trên website trong phần footer.

Phone: Cũng tương tự như địa chỉ thì bạn phải điền số phone mà ứng với địa chỉ phía bên dưới footer. Điều này giúp cho Google dễ dàng thấy được sự liên quan mật thiết giữa hình ảnh, map và cả website của bạn nữa.

Website: hãy đưa URL mà bạn đang SEO vào trong danh mục này.  Sau khi bạn đã share các hình ảnh của mình lên network chuyên về hình ảnh rồi thì không dừng lại ở đó! Bạn phải tiếp tục share các network hình ảnh đến các network social khác.

  1. Dùng chức năng chỉ đường của Google Map để SEO Map Google

+ Bạn có thấy điều này thật tuyệt vời không? Bạn hãy cho mỗi nhân viên của mình tải ứng dụng bản đồ về phone của mình. Cứ mỗi sáng từ nhà đến công ty cứ nói các bạn ấy mở ứng dụng đó lên và bấm địa điểm đến là “Tên map của doanh nghiệp bạn?”. Cứ bấm chỉ đường đi từ nhà đến công ty.

+ Hay khi các nhân viên bạn đi ăn trưa, hay đi café hay đi đâu đó về công ty thì chỉ cần mở map lên và làm tương tự.

+ Hay đơn giản chỉ thích đi Grab hay GoViệt thì mở ứng dụng lên mỗi lần đi đến công ty cũng làm đều tương tự vì thật ra các ứng dụng xe ôm công nghệ đều lấy API của Google để tìm đường.

+ Khuyến khích khách hàng hay bạn bè của bạn tìm đường đến công ty bằng ứng dụng Google, tổ chức quà tặng…. cũng là 1 chủ ý tốt.

Nên cứ mỗi lần bạn làm như vậy là một lần bạn đã SEO Map của mình rồi đó. Rồi bạn sẽ thấy bạn TOP khi nào mà không hay! Có khi bạn sẽ TOP những từ khóa cực kì, cực kì khó mà bạn không tin là Map của bạn lại xuất hiện được nữa!

Tại sao phương pháp này lại hiệu quả? Chỉ đơn giản là nó đúng và dễ hiểu. Khi một địa điểm được nhiều user tìm đến thì Google sẽ nghĩ là đây là một địa chỉ nổi tiếng, địa chỉ lớn, địa chỉ nhiều người quan tâm,…nên Google sẽ đưa tất cả từ khóa liên quan đến lĩnh vực của doanh nghiệp bạn đang kinh doanh lên TOP ngay.

  1. Chăm sóc Map của bạn như thế nào?

Chăm sóc Map như thế nào thì mang về hiệu quả nhất cho Map của các bạn đây nhỉ?

* Hãy thường xuyên post các bài đăng nhé! Hãy liên tục post bài để Google hiểu doanh nghiệp bạn vẫn đang hoạt động.

* Share liên tục lên network các hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp bạn lên online.

* Comment chất vào map của doanh nghiệp bạn.

* Liên tục trỏ phiếu bầu về địa chỉ map của bạn.

* Dùng tính năng tìm kiếm của Google Map thật triệt để nhé!

  1. Vấn đề review đánh giá trong SEO

+ Dùng gmail sống để đánh giá maps (gmail có local guide cao là 1 lợi thế), các gmail spam địa điểm, đánh dấu spam, gmail mới tạo chưa có lịch sử tương tác dễ chết không nên sử dụng.

+ Nhớ mỗi đánh giá nên bắt đầu bằng một từ khóa liên quan, từ khóa LSI liên quan mật thiết đến chủ đề của bạn và trong mỗi nhận xét nên nhắc về thương hiệu của bạn trong đó. Phương pháp này giúp cho người dùng tin tưởng hơn vào sản phẩm của bạn, lại giúp cho việc hiểu chủ đề của Google dễ hơn nhiều.

+ Chú ý đến vị trí hiện tại của gmail để đánh giá hiệu quả hơn, vị trí mà google nhận diện bạn (đôi khi khác vị trí hiện tại bạn đang ở).

*Chú ý: Hiện Google cực kỳ khó chịu trong việc xét review đánh giá maps (do tình trạng spam, tool của các thánh quá nhiều) nên a/c nên cẩn thận các vấn đề sau:

  1. Đăng nhập gmail đánh giá: gmail đăng nhập các user trình duyệt khác nhau không chung cookie, hoặc ẩn danh. Có thể dùng portable – mỗi trình duyệt 1 gmail hoặc review rồi xoá all cache đăng nhập gmail khác.
  2. IP đánh giá: vấn đề này khó chịu nhất trong Seo Map, có thể tận dụng nhiều IP từ việc trao đổi đánh giá trên các cộng đồng, forum, nhóm: search cộng đồng google maps, đánh giá google map…. Lưu ý mỗi IP đánh giá từ 1 – 2 gmail không nhiều hơn.
  • Dùng các chương trình ưu đãi kích thích khách hàng đánh giá, nhờ bạn bè, người thân, bồ nhí, chồng hờ, dượng, em gái nuôi, phi công trẻ, má nuôi… đánh giá giúp với nội dung bạn soạn cho chất lượng (khuyến khích).
  • Dùng các tool fake IP Vietnam, proxy… để có ip khác nhau review (hay bị Google xoá ko hiển thị).
  • Dùng 3G, 4G (ưu tiên Viettel có nhiều ip) tắt mở để có các ip khác nhau review.
  • Dùng phần mềm Iclick trao đổi đánh giá, các tool hỗ trợ đánh giá chéo (nên check lại về vấn đề hiển thị đánh giá và lên top)

Sau khi bạn nhập mã xác minh, thông tin doanh nghiệp của bạn sẽ đủ điều kiện xuất hiện trực tiếp trong Tìm kiếm, Maps và các dịch vụ khác của Google.

Thông tin để tạo và xác minh map


1 đánh giá cho Dịch vụ xác minh google map
5.00 1 đánh giá của khách hàng
5 100% | 1 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Dịch vụ xác minh google map
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    1. Hoàng 0912985*** Đã mua tại fit4u.vn

      Mình là 50 map về lĩnh vực du lịch, mình thấy chất lượng phục vụ rất tốt, làm nhanh, hỗ trợ tận tình quan trọng giá rất tốt. Chúc bạn có nhiều khách hàng mới.

    Hỏi đáp

    Chưa có bình luận nào

    • CAM KẾT CUNG CẤP SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
    • 1 Thông tin sản phẩm, dịch vụ cung cấp đúng như mô tả.
    • 2 Luôn Cập nhật mẫu mã mới, dịch vụ mới
    • 3 Giá sản phẩm, dịch vụ đúng giá trị
    • 4 Khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ trước khi thanh toán
    • 5 Sản phẩm giao hàng tận nơi, dịch vụ cung cấp tại nhà
    • 6 Nhân viên tư vấn nhiệt tình, trung thực và nhanh chóng
    • 7 Khách hàng luôn được hưởng lợi khi mua nhiều, thanh toán trước sản phẩm, dịch vụ
    • 8 Đổi trả sản phẩm hàng miễn phí. Hoàn tiền 100% dịch vụ không đúng chuẩn